Công Nghệ

Pokémon GO và những giả thuyết “cực gắt” khiến game thủ đứng ngồi không yên

Bạn có bao giờ tự hỏi, thế giới thực sẽ ra sao nếu Pokémon GO xuất hiện? Liệu giấc mơ trở thành huấn luyện viên Pokémon có thành hiện thực? Sự xuất hiện của tựa game mobile đình đám này đã làm dấy lên vô số những suy đoán thú vị từ cộng đồng game thủ. Hãy cùng Gviet.net khám phá những giả thuyết “cực gắt” về Pokémon GO, khiến người chơi đứng ngồi không yên trong thời gian chờ đợi ngày ra mắt nhé!

Liệu Pokémon GO có “sao y bản chính” cách thức tiến hóa từ game và anime?

Một số giả thuyết thú vị về Pokémon GO 1Một số giả thuyết thú vị về Pokémon GO 1
Pokémon GO và những bí ẩn về cách thức tiến hóa

Một trong những câu hỏi được game thủ đặt ra nhiều nhất chính là cách thức tiến hóa của Pokémon trong Pokémon GO. Liệu trò chơi sẽ áp dụng phương pháp từ anime – nơi Pokémon tiến hóa qua nhiều cách thức đa dạng như: sử dụng đá tiến hóa, chiến đấu hay trải qua sự kiện đặc biệt? Hay sẽ tuân theo cơ chế từ game – tiến hóa dựa trên level hoặc một số điều kiện nhất định?

Nhiều ý tưởng “bá đạo” được game thủ đưa ra như chi trả bằng VNĐ để tiến hóa, điện thoại hết pin hoặc mất kết nối khi đang tiến hóa,… Tuy nhiên, với tính chất của một tựa game mobile, nhiều người chơi phỏng đoán rằng Pokémon trong Pokémon GO sẽ tiến hóa dựa trên level để đảm bảo tính cân bằng.

Bí ẩn về hệ thống sinh sản trong Pokémon GO

"><span><i class="><span><i class=
Pokémon sinh sản trong Pokémon GO như thế nào?

Hệ thống sinh sản cũng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Liệu người chơi cần tìm kiếm bệnh viện hay địa điểm đặc biệt để Pokémon “kết đôi”? Những quả trứng Pokémon sau khi xuất hiện sẽ nở như thế nào? Phải chăng game thủ phải di chuyển liên tục như trong các phiên bản game truyền thống?

Nhiều game thủ ủng hộ ý tưởng ấp trứng bằng cách di chuyển ngoài đời thực, vừa tăng tính tương tác với thế giới thực, vừa khuyến khích người chơi vận động, nâng cao sức khỏe.

Pokémon GO – Trào lưu mới của giới trẻ toàn cầu?

Một số giả thuyết thú vị về Pokémon GO 4Một số giả thuyết thú vị về Pokémon GO 4
Pokémon GO – Ứng cử viên sáng giá cho trào lưu mới của giới trẻ?

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ thương hiệu Pokémon, Pokémon GO được kỳ vọng sẽ trở thành trào lưu mới của giới trẻ trên toàn thế giới. Liệu một ngày nào đó, thay vì tranh cãi, mọi người sẽ giải quyết bằng một trận đấu Pokémon? Các chàng trai sẽ dùng Pokémon để “cưa cẩm” crush? Giáo viên dùng Pokémon để kiểm tra bài?

Săn Pokémon hệ Ghost – Thử thách “lạnh sống lưng” cho game thủ?

Halloween sẽ thế nào khi thay vì xin kẹo, lũ trẻ sẽ lùng súc khắp nơi để săn lùng những Pokémon hệ Ghost? Hay game thủ sẽ đổ xô đến những địa điểm bị đồn thổi là có ma ám để tìm kiếm Pokémon? Liệu trải nghiệm này có khiến người chơi dũng cảm hơn hay “rụng tim” vì sợ hãi?

Pokémon khởi đầu – “Nốt nhạc” mở đầu cho hành trình trở thành huấn luyện viên

Ai cũng biết trong các phiên bản game Pokémon, người chơi sẽ chọn một trong ba Pokémon hệ Nước, Lửa và Cỏ để bắt đầu hành trình. Vậy Pokémon GO thì sao? Liệu người chơi có được quyền lựa chọn Pokémon khởi đầu hay sẽ được tặng ngẫu nhiên một Pokémon “đặc sản” của khu vực mình đang sinh sống?

Bên cạnh đó, vẫn còn đó nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp như: Người chơi có được quyền lập GYM? Liệu có tồn tại các băng nhóm đi cướp Pokémon như băng Rocket? Người chơi có thể mua vũ khí, trang bị cho Pokémon?

Còn bạn, bạn mong chờ điều gì nhất ở Pokémon GO? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình trong phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button