Công Nghệ

iPhone 13 Pro Max: Lựa Chọn Màu Sắc Nào Thể Hiện Cá Tính?

iPhone 13 Pro Max không chỉ là một chiếc điện thoại, mà còn là tuyên ngôn về phong cách. Bên cạnh cấu hình đỉnh cao, thiết kế ấn tượng, màu sắc của iPhone 13 Pro Max cũng là điều khiến người dùng phải cân nhắc kỹ lưỡng. Vậy đâu là màu sắc phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng Gviet.net khám phá thế giới rực rỡ của iPhone 13 Pro Max nhé!

iPhone 13 Pro Max có những màu nào? Làn gió mới từ Sierra Blue?

Không còn là những lựa chọn màu sắc quen thuộc, iPhone 13 Pro Max mang đến làn gió mới với 4 phiên bản: trắng tinh khôi, đen huyền bí, vàng đồng sang trọng và đặc biệt nhất – xanh dương nhạt (Sierra Blue).

iPhone 13 Pro Max màu xanh mát lạnh (Sierra Blue). Nguồn: Apple.iPhone 13 Pro Max màu xanh mát lạnh (Sierra Blue). Nguồn: Apple.

  • Sierra Blue: Không quá rực rỡ như Pacific Blue của thế hệ trước, Sierra Blue mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và không kém phần nổi bật.

  • Graphite Black: Lớp vỏ đen nhám kết hợp cùng chất liệu nhôm kim loại tạo nên vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ và không kém phần bí ẩn.

iPhone 13 Pro MaxiPhone 13 Pro Max

  • Gold: Màu vàng đồng luôn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp. Phiên bản Gold của iPhone 13 Pro Max toát lên vẻ đẹp cổ điển, quý phái, phù hợp với những người yêu thích sự tinh tế.

iPhone 13 Pro Max iPhone 13 Pro Max

  • Silver: Màu bạc – gam màu trung tính, không bao giờ lỗi thời, phù hợp với mọi phong cách. iPhone 13 Pro Max Silver mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh khôi, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang.

Màu nào lên ngôi? Xu hướng nào thống trị năm 2021?

Dù vắng bóng màu cam rực rỡ như những lời đồn đoán, nhưng Sierra Blue với vẻ đẹp thanh lịch, mát mắt hứa hẹn sẽ là lựa chọn được yêu thích nhất.

iPhone 13 Pro lộ xác nhận sẽ có màu Sunset Gold và RoseiPhone 13 Pro lộ xác nhận sẽ có màu Sunset Gold và Rose

Bên cạnh đó, những gam màu khác như Graphite Black, Gold, Silver vẫn giữ được sức hút riêng, phù hợp với những ai yêu thích sự cổ điển, sang trọng và tinh tế.

Từ Đơn Giản Đến Đa Dạng: Cuộc Chuyển Mình Màu Sắc Của iPhone

Từ những phiên bản đầu tiên chỉ với 2-3 lựa chọn màu sắc cơ bản, Apple đã dần thay đổi để phù hợp với thị hiếu ngày càng đa dạng của người dùng.

iPhone 13 Pro Max màu Sunset GoldiPhone 13 Pro Max màu Sunset Gold

Đặc biệt, với dòng sản phẩm cao cấp như iPhone Pro Max, Apple luôn biết cách tạo điểm nhấn với những phiên bản màu sắc độc đáo, tạo nên xu hướng và khẳng định vị thế dẫn đầu.

Vậy, iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Câu trả lời nằm ở gu thẩm mỹ và phong cách của chính bạn. Mỗi màu sắc đều mang đến một vẻ đẹp riêng, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của người sử dụng.

iPhone 13 Pro Max màu Matte BlackiPhone 13 Pro Max màu Matte Black

Bạn yêu thích sự thanh lịch, tinh tế? Sierra Blue sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn muốn khẳng định cá tính mạnh mẽ, sang trọng? Graphite Black hoặc Gold sẽ là lựa chọn phù hợp. Hoặc bạn là người yêu thích sự đơn giản, tinh khôi? Silver sẽ là gam màu dành cho bạn.

Lời kết

Dù lựa chọn màu sắc nào, iPhone 13 Pro Max chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng. Hãy chia sẻ với Gviet.net về lựa chọn màu sắc iPhone 13 Pro Max của bạn nhé!

Related Articles

Back to top button