Công Nghệ

realme GT Neo4: Hiệu Năng Chuẩn Flagship Với Snapdragon 8+ Gen 1?

Thế giới smartphone sắp chào đón một chiến binh mới đến từ nhà realme mang tên realme GT Neo4. Không còn đơn thuần là một chiếc điện thoại tầm trung như người tiền nhiệm GT Neo3, GT Neo4 được đồn đoán sẽ lột xác với hiệu năng mạnh mẽ, nhắm đến phân khúc cao cấp hơn. Vậy đâu là những nâng cấp đáng giá khiến realme GT Neo4 tự tin “chiến” ở phân khúc mới? Cùng gViet.net điểm qua những thông tin rò rỉ nóng hổi về cấu hình, hiệu năng, pin, camera và ngày ra mắt dự kiến của realme GT Neo4 nhé!

Realme GT Neo4: Rồng Snapdragon 8+ Gen 1 Bùng Nổ Hiệu Năng?

Nguồn tin rò rỉ từ Gizmochina cho biết realme GT Neo4 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 đến từ Qualcomm. Đây là một trong những con chip mạnh mẽ nhất trên thị trường smartphone hiện nay, thường được trang bị trên các dòng flagship cao cấp.

realme GT Neo4 có gì mới: Hiệu năng mạnh với Snapdragon 8+ Gen 1realme GT Neo4 có gì mới: Hiệu năng mạnh với Snapdragon 8+ Gen 1

Hình ảnh minh họa realme GT Neo3. Nguồn: Smartprix

Việc trang bị Snapdragon 8+ Gen 1 cho thấy realme GT Neo4 sẽ có hiệu năng vượt trội, dễ dàng “cân” mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, chơi game đồ họa khủng một cách mượt mà.

Bên cạnh đó, trang 91Mobiles còn tiết lộ realme GT Neo4 sẽ có RAM 8GB, thậm chí có thể lên đến 12GB như GT Neo3. Bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ thoải mái.

Dưới đây là cấu hình realme GT Neo4 dự kiến:

  • Màn hình: 6.7 inch, AMOLED, 1.5K, 120Hz
  • CPU: Snapdragon 8+ Gen 1
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • Camera sau: 50MP + 8MP + 2MP
  • Camera selfie: 16MP
  • Pin: 5.000 mAh, sạc nhanh 100W

Realme GT Neo4: Sạc Nhanh 100W, Pin Trâu 5.000 mAh?

Theo Smartprix, realme GT Neo4 sẽ sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cả ngày dài. Kết hợp với khả năng tối ưu điện năng của chip Snapdragon 8+ Gen 1, viên pin này hứa hẹn cho thời lượng sử dụng ấn tượng.

realme GT Neo4 có gì mới: Hiệu năng mạnh với Snapdragon 8+ Gen 1realme GT Neo4 có gì mới: Hiệu năng mạnh với Snapdragon 8+ Gen 1

Hình ảnh minh họa realme GT Neo3. Nguồn: Smartprix

realme GT Neo4 cũng được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 100W, tuy thấp hơn mức 120W của GT Neo3 nhưng vẫn là tốc độ sạc cực nhanh, rút ngắn thời gian chờ đợi.

Camera Realme GT Neo4: Không Nâng Cấp?

Thông tin từ Smartprix cho biết realme GT Neo4 sẽ có hệ thống 3 camera sau:

  • Camera chính: 50MP
  • Camera góc siêu rộng: 8MP
  • Camera macro: 2MP

Camera selfie 16MP. Có vẻ như cụm camera này không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Tuy nhiên, với những thông số này, realme GT Neo4 vẫn đủ sức mang đến những bức ảnh chất lượng, sắc nét và chi tiết.

realme GT Neo4 có gì mới: Hiệu năng mạnh với Snapdragon 8+ Gen 1realme GT Neo4 có gì mới: Hiệu năng mạnh với Snapdragon 8+ Gen 1

Hình ảnh minh họa realme GT Neo3. Nguồn: Smartprix

Realme GT Neo4: Màn Hình 1.5K, Tần Số Quét 120Hz?

Gizmochina cho biết realme GT Neo4 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch, độ phân giải 1.5K, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.

Tần số quét 120Hz cho trải nghiệm vuốt chạm, chơi game mượt mà.

Realme GT Neo4: Giá Bao Nhiêu, Khi Nào Ra Mắt?

Mặc dù realme vẫn chưa công bố chính thức, nhưng giới thạo tin dự đoán realme GT Neo4 sẽ ra mắt vào tháng 12/2022.

Với cấu hình mạnh mẽ, hướng đến phân khúc cao cấp, realme GT Neo4 dự kiến có giá bán 12 – 15 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

LaptopLaptop

Hình ảnh minh họa realme GT Neo3. Nguồn: Techgenyz

Kết Luận

Với những nâng cấp đáng giá về hiệu năng, màn hình, pin, realme GT Neo4 được kỳ vọng sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc cao cấp.

Bạn có mong chờ sự xuất hiện của realme GT Neo4? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với gViet.net dưới phần bình luận nhé!

Related Articles

Back to top button