Công Nghệ

Nokia 800 Tough: Chiến binh bất tử với pin trâu 43 ngày

Bạn đã bao giờ tưởng tượng một chiếc điện thoại có thể “sống sót” sau những cú rơi từ trên cao, ngâm nước hay thậm chí là “tắm nắng” giữa sa mạc? Nokia 800 Tough chính là minh chứng cho thấy một chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” vẫn có thể tồn tại và phát triển trong thời đại công nghệ hiện nay.

Vậy điều gì tạo nên sức hút cho chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” này? Hãy cùng Gviet.net khám phá chi tiết về Nokia 800 Tough – chiếc điện thoại được mệnh danh là “bất tử” của Nokia nhé!

Nokia 800 Tough: Thiết kế hầm hố, đậm chất “chiến binh”

Ấn tượng đầu tiên về Nokia 800 Tough chính là vẻ ngoài “hầm hố” và cực kỳ chắc chắn. Toàn bộ phần mặt lưng được bao bọc bởi lớp nhựa cứng cáp, kết hợp cùng 4 góc được gia cố bằng ốc vít, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Nokia 800 ToughNokia 800 Tough

Nokia 800 Tough sở hữu thiết kế hầm hố, cực kỳ chắc chắn

Phần mặt lưng nổi bật với cụm camera, đèn flash LED và loa ngoài được bảo vệ bởi lớp kim loại cứng cáp. Logo Nokia được đặt dọc tinh tế, khẳng định thương hiệu.

Cạnh trái của máy là nơi bạn có thể gắn SIM và thẻ nhớ, được thiết kế khá kín đáo, tạo cảm giác liền mạch cho toàn bộ thiết bị. Phía đỉnh máy được trang bị đèn pin, cổng cắm tai nghe 3.5mm và đèn flash LED, trong khi cạnh đáy có móc treo chắc chắn, thuận tiện cho những chuyến đi phượt hay leo núi.

Nokia 800 ToughNokia 800 Tough

Nokia 800 Tough được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết

Mặt trước của Nokia 800 Tough là màn hình 2.4 inch, đủ để hiển thị thông tin cơ bản. Bàn phím vật lý được thiết kế cho cảm giác bấm “nảy”, tuy nhiên, người dùng có ngón tay to có thể gặp đôi chút khó khăn khi mới làm quen.

Hiệu năng ổn định, pin “trâu” 43 ngày

Nokia 800 Tough được trang bị vi xử lý Snapdragon 205, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB, đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, lướt web,…

Điểm đáng chú ý nhất chính là viên pin dung lượng cao, cho thời gian chờ lên đến 43 ngày – một con số ấn tượng mà hiếm có chiếc smartphone nào hiện nay có thể sánh kịp.

Nokia 800 ToughNokia 800 Tough

Nokia 800 Tough sở hữu viên pin “trâu” với thời gian chờ lên đến 43 ngày

Tính năng nổi bật của Nokia 800 Tough

Mặc dù là một chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, Nokia 800 Tough vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản như:

  • Trợ lý ảo Google Assistant
  • Mạng 4G
  • Google Maps
  • Facebook
  • Trình nghe nhạc MP3
  • Chia sẻ internet
  • Trò chơi rắn săn mồi huyền thoại

Đặc biệt, Nokia 800 Tough đạt chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810G, có khả năng hoạt động bình thường trong môi trường khắc nghiệt như ẩm ướt, áp suất thấp, ánh sáng mặt trời trực tiếp,…

Kết luận

Nokia 800 Tough là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại bền bỉ, pin “trâu” và đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản. Với mức giá 2.49 triệu đồng, đây là một sản phẩm đáng để cân nhắc.

Nokia 800 ToughNokia 800 Tough

Nokia 800 Tough – Chiếc điện thoại “bất tử” dành cho mọi đối tượng

Bạn có ấn tượng với chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” Nokia 800 Tough? Hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của bạn với Gviet.net nhé!

Related Articles

Back to top button